10 ต.ค.

NEU TECH ใช้ดีจึงบอกต่อ

คุณธรรศวรรณ ตรงศิริ
โค้ชปุ๊กกี้ เพจ Sexyfit Girl

โค้ชปุ๊กกี้นะคะ เป็นโค้ชสุขภาพออนไลน์ คอยดูแลให้คำแนะนำด้านโภชนาการและการออกกำลังกายให้กับผู้ที่สนใจ ผ่านเฟสบุ๊กแฟนเพจ Sexyfit girl ค่ะ

      ปุ๊กกี้สนใจที่จะติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยเพราะว่า ได้เห็นหลายๆ บ้านเจอปัญหาอย่าง โจรขึ้นบ้าน หรือคนในบ้านขโมยของกันเองก็มี เลยคิดได้ว่าเรื่องความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ต้องรอให้เกิดปัญหาขึ้นก่อน เพราะที่บ้านมีทั้งของมีค่า และครอบครัวที่เรารัก อยากให้ทุกคนรู้สึกว่าบ้านปลอดภัย อยู่แล้วอุ่นใจกันทุกคนค่ะ

      พอรู้ว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ปุ๊กกี้ก็เริ่มหาข้อมูลอย่างจริงจังค่ะ ทั้งการสังเกตระบบรักษาความปลอดภัยตามธนาคาร หมู่บ้านจัดสรร หรือขอคำแนะนำจากเพื่อนที่มีความรู้ ก็ได้คำตอบว่าสินค้าของ DSC เป็นสินค้าที่มีคุณภาพจากแคนาดา แถมได้การรับรองคุณภาพจาก UL จึงเริ่มหาสัญญาณกันขโมยของ DSC มาติดตั้งค่ะ ระหว่างที่หาข้อมูลก็ได้เจอกับกล้องวงจรปิดที่น่าสนใจของ Neu tech ด้วย เลยตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดกับระบบสัญญาณกันขโมยร่วมกันทั้งสองระบบ เพื่อให้บ้านมีความปลอดภัยมากขึ้นอีกค่ะ

      หลังจากติดตั้งแล้วรู้สึกอุ่นใจนะคะ หายห่วงเรื่องโจรไปได้เยอะเลย เวลาที่ไปไหนนานๆ เราสามารถเช็คดูความเรียบร้อยผ่านแอปพลิเคชั่นได้ เวลาเกิดอะไรขึ้นก็จะแจ้งเตือนทันทีเลยค่ะ ส่วนกล้องวงจรปิดก็สามารถดูผ่านแอปพลิเคชั่นได้ ตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนได้อยู่ใกล้ครอบครัวตลอดเวลา ได้ดูว่าลูกถึงบ้านหรือยัง สามีกลับบ้านตรงเวลาไหม ทำให้เราอุ่นใจเหมือนมีตาที่สองเลยค่ะ รวมๆ แล้วก็ประทับใจหลายอย่างในสินค้า ทั้งคุณภาพคงทน ราคาไม่แพง แถมมีให้เลือกหลายรุ่นหลายรูปแบบ ตั้งแต่ใช้สินค้าของ DSC กับ Neu tech ก็ยังไม่เคยเจอปัญหาผิดพลาด error หรือว่าเสียเลยคะ